DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tham khảo giá của bật lửa Zippo 2004

07:37 - 31/03/2021

Hiện nay, bật lửa Zippo 2004 là loại Zippo cổ được khá nhiều chân chơi tìm kiếm. Và nếu bạn cũng tò mò loại Zippo 2004 hiện có giá như thế nào, cách nhận biết nó ra sao thì đừng nên bỏ lỡ bài viết này!

Bạn là dân sưu tầm bật lửa Zippo cổ và đang tìm hiểu chiếc bật lửa Zippo 2004 cũng như giá cả của loại bật lửa này trên thị trường hiện nay. Thật may mắn, bài viết này sẽ giúp bạn có được những thông tin mà bạn muốn tìm hiểu nhất!


1. Tại sao bật lửa Zippo 2004 được săn tìm?




Hình ảnh bật lửa Zippo 2004
 
Có lẽ do một phần ảnh hưởng của nền kinh tế thế giới mà bật lửa Zippo 2004 chủ yếu được sản xuất bằng các chất liệu cơ bản như nhôm và đồng, có phần kém sang trọng so với các năm trước đó. Tuy nhiên nhờ việc chạm khắc các họa tiết ý nghĩa như: Ngọn lửa, cây đàn, con người, hoa cỏ,… nó như tiếp thêm sức mạnh cho chủ sở hữu nên vẫn được người dùng tại thời điểm 2004 rất yêu thích. Vượt lên trên một loại vật dụng tạo lửa bình thường, hộp quẹt Zippo 2004 như còn được sử dụng như một món đồ thời trang thể hiện phong cách, sự cá tính. Nó cũng là một món quà ý nghĩa được nhiều người lựa chọn tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp,...

Nếu khách quan đánh giá thì có thể thấy được bật lửa Zippo 2004 không có nhiều điểm nổi bật so với các dòng Zippo khác. Nó vẫn giữ nguyên mọi đặc tính tốt của chiếc Zippo chính hãng như: đánh lửa nhạy, ngọn lửa bền bỉ, tuổi thọ cao, có khả năng chống gió,...

Tuy vậy ngày nay nó vẫn được dân chuộng Zippo nhất là những người yêu thích sưu tầm Zippo tìm kiếm và săn lùng khá nhiều. Sở dĩ có điều đó là bởi hiện nay việc tìm kiếm một chiếc Zippo 2004 chính hãng mà độc đáo không hề dễ dàng chút nào. Trong khi đó, dân chơi đồ cổ hay những người yêu thích bật lửa Zippo đều muốn có chiếc Zippo 2004 cho bộ sưu tập đầy đủ và ưng ý nhất.


2. Nhận biết chiếc bật lửa Zippo 2004




 Nhận biết chiếc bật lửa Zippo 2004 


Biết cách nhận biết bật lửa Zippo 2004 sẽ giúp người dùng mua đúng sản phẩm chính hãng để được trải nghiệm chất lượng tốt nhất. Ngoài những dấu hiệu nhận biết chung về bật lửa Zippo như âm thanh hay, xem xét độ tinh xảo của các bộ phận thì để phân biệt mẫu bật lửa Zippo 2004 với các sản phẩm Zippo chính hãng nhưng được sản xuất năm khác thì người dùng hãy dựa vào đặc điểm sau: Kiểm tra mộc đáy của chiếc Zippo, nếu xuất hiện số 04 thì đó chính là bật lửa Zippo sản xuất năm 2004.

Ngoài ra, trên mộc đáy còn có ghi số hiệu bằng sáng chế cùng đơn vị sản xuất. Và thông thường các sản phẩm bật lửa Zippo Mỹ chính hãng đều được nhập khẩu từ Mỹ nên để kiểm tra chính xác nhất, người dùng có thể check trực tiếp mã này. Nếu nhận được kết quả trùng khớp thì đó đích thị là chiếc bật lửa Zippo 2004 chuẩn Mỹ rồi.


3. Giá hiện nay của mẫu bật lửa Zippo 2004


Có thể nói việc sở hữu một chiếc Zippo 2004 nguyên Zin với giá thành rẻ tại thời điểm năm 2004 và một vài năm sau đó là một điều chẳng mấy khó khăn gì. Tuy nhiên, ngày nay điều đó lại trở nên vô cùng khó khăn.




Giá hiện nay của mẫu bật lửa Zippo 2004
 
Hiện nay, mẫu Zippo 2004 mà còn mới nguyên còn không nhiều, chủ yếu là hàng đã qua sử dụng nhưng vẫn còn tốt. Nếu bạn muốn sở hữu bật lửa Zippo 2004 mà có giá rẻ thì có thể lựa chọn cách săn tìm trên các diễn đàn chia lửa Zippo - nơi sẽ có những chiếc Zippo 2004 cũ được chủ nhân bán lại với giá rất rẻ so với chất lượng sản phẩm.
Đối với bật lửa Zippo 2004 còn mới nguyên hộp chưa qua sử dụng thì nếu muốn nó xuất hiện trong bộ sưu tập thì bạn sẽ phải chi một số tiền kha khá lớn, những chiếc bật lửa như thế luôn có giá trên 1000000 VNĐ. Tùy vào từng sản phẩm, có cả những loại lên đến 3000000 VNĐ- 4000000 VNĐ.

Như vậy, qua bài viết này, bạn đọc đã hiểu hơn về chiếc bật lửa Zippo 2004, cũng như giá cả của nó tại thị trường hiện nay. Tại Deva Shop may mắn có một số mẫu Zippo 2004 mới nguyên chưa qua sử dụng. Nếu bạn yêu thích có thể truy cập vào https://deva.vn/ để tham khảo thêm.

>>>>> Kiến thức hay trong tầm tay:
Bật lửa Zippo 600 million và vẻ đẹp độc đáo


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA