DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tiêu chí để chọn Zippo chính hãng làm quà tặng phù hợp nhất

07:43 - 21/12/2020

Ngày nay, người ta mua Zippo chính hãng không chỉ để sử dụng cá nhân nữa mà còn dùng làm quà tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp,... Nếu bạn cũng quan tâm cách chọn Zippo chính hãng để làm quà tặng phù hợp nhất hãy tham khảo các tiêu chí ở bài viết này.

 Ngoài mua để sử dụng, Zippo Mỹ còn được dùng như một món quà ý nghĩa, trao gửi yêu thương nhất là làm quà tặng những đấng mày râu. Tuy nhiên sự đa dạng và phong phú trước mẫu mã, kiểu dáng của Zippo khiến cho những ai chưa biết gì về bật lửa Zippo Mỹ chính hãng thật khó lựa chọn được chiếc phù hợp nhất. Do vậy, bài viết này sẽ gợi ý đến bạn một số tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc Zippo phù hợp làm quà tặng nhất.


Chọn Zippo cho người cá tính


Hình ảnh bật lửa Zippo kỷ niệm 75th Europe Japan

Nếu người bạn định tặng quà có cá tính mạnh mẽ, yêu thích sự đặc biệt thì những chiếc Zippo phiên bản giới hạn hoặc bật lửa Zippo cổ là thích hợp nhất.

Dòng Zippo phiên bản giới hạn luôn sản xuất với số lượng hạn chế nên sự độ hiếm và độc của nó sẽ chiếm được sự hài lòng và yêu thích của những người cá tính vốn thích sự độc đáo, mới lạ.

Hơn nữa, ngoài sự độc nhất thì những chiếc bật lửa Zippo thuộc dòng này cũng được thiết kế rất đẹp mắt, khó có thể tìm được nhược điểm trong thiết kế của nó.


Chọn Zippo dựa vào tuổi tác của người được tặng:


Chọn Zippo theo năm tuổi là sự lựa chọn an toàn mà lại ý nghĩa nếu bạn chưa hiểu rõ về đối tượng được tặng như: sở thích, gu thẩm mỹ của người đó,... Khi đó, các mẫu dòng Zippo 12 con giáp sẽ phù hợp nhất để bạn chọn. Chúng được thiết kế tương ứng với 12 giáp kết hợp với hình ảnh hoa mẫu đơn với ngụ ý mang đến sự may mắn giàu có cho người sở hữu.

Việc của bạn chỉ cần biết tuổi của người được tặng và chọn đúng Zippo có con giáp tương ứng mà chẳng phải băn khoăn đắn đo, nhấc lên, đặt xuống gì nữa cả.


Chọn Zippo theo phong thủy:


Zippo hãng cho ra đời rất nhiều sản phẩm Zippo với thiết kế mang ý nghĩa biểu tượng cao. Các thiết kế mẫu mã của Zippo dựa trên các hình ảnh: mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió, cỏ bốn lá.... luôn được yêu thích vì người ta tin nó mang lại thành công, may mắn thịnh vượng cho bản thân. Do vậy, nếu người bạn định tặng quà có thói quen chọn dùng đồ vật dựa theo phong thủy thì các mẫu Zippo phong thủy này là phù hợp nhất cho bạn chọn lựa.



Zippo có hình ảnh cỏ bốn lá luôn được yêu thích

Ngoài ra, đây còn là một lựa chọn hợp lý và tốt nhất cho bạn nếu dùng nó làm tặng quà Tân gia hay chúc mừng sự thăng chức của bạn bè, đồng nghiệp, người thân,...

Chọn các mẫu Zippo cao cấp


Những chiếc Zippo cao cấp bao giờ cũng đắt đỏ vì chúng mang tính thẩm mỹ rất cao. Để hoàn thành nó là cả một quá trình kỳ công, tỉ mỉ của người thợ trên những chất liệu đắt tiền.

Việc bạn bỏ ra một khoản tài chính không nhỏ để mua làm quà tặng sẽ chứng tỏ thành ý, sự kính trọng vô cùng của bạn đối với người được tặng, nhất là khi món quà đó để tặng sếp.

Dòng Zippo mạ vàng hay bật lửa Zippo bạc khối sterling là một dòng Zippo cao cấp như thế đáng để bạn chọn lựa. Chất liệu của chúng luôn thu hút người được tặng ngay từ lần nhìn đầu tiên.


Zippo rồng và Zippo hổ cũng là một lựa chọn thú vị




Bật lửa Zippo có hình hổ phù hợp tặng cho những đấng mày râu mạnh mẽ

Đa số đấng mày râu nhất là ở Việt Nam, rất thích hình ảnh rồng hổ. Khi chúng có mặt trên những phụ kiện của người dùng luôn tượng trưng cho sức mạnh và sự giàu có. Trong khi đó, bật lửa Zippo Mỹ chính hãng có rất nhiều mẫu mã thiết kế rồng hổ rất đẹp. Vì vậy, khi bạn chọn Zippo theo những theo hình ảnh này để làm quà tặng cho phái mạnh cũng rất dễ chọn được chiếc làm hài lòng người được tặng.

Tóm lại, rất khó để đưa đến bạn một sự gợi ý chọn quà tặng mang đến sự chuẩn xác nhất. Những tiêu chí để bạn chọn được một chiếc Zippo làm quà tặng phù hợp nhất được nhắc đến ở bên trên chỉ mang tính chất tham khảo. Nó sẽ giúp rút ngắn danh sách chọn lựa cho bạn đáng kể trước hàng ngàn mẫu mã đang có của bật lửa Zippo chính hãng. Mong rằng bài viết trên của Deva Shop hữu ích với mọi độc giả.

>>>>> Bạn không nên bỏ qua:  Bật mí những thông tin về bật lửa Zippo xuất Nhật


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA