DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tìm hiểu một số mẫu bật lửa Zippo Replica được cộng đồng yêu thích nhất

07:49 - 08/02/2022

Bật lửa Zippo Replica mang phong cách cổ điển, được hãng Zippo tái bản lại để thể hiện lên tinh thần hoài niệm về quá khứ, giúp giới mộ điệu tìm kiếm được mẫu sản phẩm mà mình yêu thích. Dưới đây là top 3 mẫu bật lửa Zippo Replica được yêu thích, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Những dân chơi Zippo thường gọi dòng bật lửa Zippo Replica là những mẫu bật lửa trường tồn với thời gian. Dòng sản phẩm này chính là đại diện cho một vẻ đẹp hoài cổ đi cùng với năm tháng. Mặc dù hiện nay những phiên bản gốc ban đầu của Zippo Replica không còn được sản xuất đại trà nữa nhưng nó vẫn tạo nên một cơn sốt lớn dành cho những fan hâm mộ dòng bật lửa huyền thoại này. Mời các bạn cùng Deva đi tìm hiểu chi tiết về một số mẫu bật lửa Zippo Replica được cộng đồng yêu thích nhất qua bài chia sẻ dưới đây nhé.


Tìm hiểu một số mẫu bật lửa Zippo Replica được cộng đồng yêu thích nhất

Bật lửa Zippo Replica 1941

Bật lửa Zippo Replica 1941 là dòng Zippo khá cổ điển, được thiết kế với phong cách rất đặc biệt. Với phiên bản gốc Zippo 1941 đã từng rất hot, làm say mê lòng người trong chiến tranh thế giới thứ 2. Nó được xem như là một mẫu bật lửa độc đáo, được thiết kế dành riêng cho quân đội. Bật lửa Zippo 1941 đã từng nổi tiếng đến mức mà hợp đồng thỏa thuận cung cấp phục vụ quân đội vượt trên khả năng cung ứng của hãng.

Cho đến cuối năm 2001, và đầu năm 2002, hãng Zippo đã tung ra thị trường phiên bản bật lửa Zippo Replica 1941. Phiên bản bật lửa này có thiết kế bên ngoài đẹp và hoàn hảo với 4 góc được bo tròn thay vì vuông vắn giống như các loại bật lửa khác. Bao xung quanh chiếc bật lửa là những đường thẳng đẹp và đầy tinh tế. Ruột của chiếc bật lửa Zippo Replica 1941 có buồng đốt với 14 để thông gió rất tuyệt vời. Ngoài ra, hai bên cạnh của chiếc bật lửa Zippo còn có thêm ngày và tháng.

Độ hot của bật lửa Zippo Replica 1941 không còn gì để chúng ta bàn cãi khi được đông đảo phái mạnh thời bấy giờ ráo riết săn lùng. Ngay ở thời điểm hiện tại, những chiếc bật lửa Zippo Replica 1941 cũng thể hiện lên đẳng cấp một thời của Zippo.


Bật lửa Zippo Replica 1935

Bật lửa Zippo Replica 1935

Mẫu bật lửa Zippo Replica 1935 lấy lại thiết kế nguyên bản của Zippo 1935. So với phiên bản đầu năm 1935 thì bật lửa Zippo Replica 1935 đã có sự thay đổi nhỏ như được cấu tạo vuông vắn cùng với đó là bản lề được thiết kế ở ngoài. Đây chính là dòng sản phẩm khá cổ điển mang vẻ đẹp độc đáo và quyến rũ khiến nhiều người yêu thích, chọn mua để thêm vào bộ sưu tập của mình.

Được tung ra thị trường năm 2008, bật lửa Zippo Replica 1935 sở hữu trọng lượng nhẹ hơn so với phiên bản đời đầu, bề mặt tương đối bằng phẳng cùng với các họa tiết trang trí trước, sau chính là điểm nhấn cho mẫu bật lửa này. Mẫu bật lửa Zippo Replica 1935 đã từng mang về một khoản doanh thu lớn, ghi dấu mốc vàng son cho thời kỳ lên ngôi của bật lửa Zippo Replica.


Bật lửa Zippo Replica 1932

Bật lửa Zippo Replica 1932 và 1933

Chiếc bật lửa Zippo 1932 hay còn được gọi với cái tên là Tall. Đây là sản phẩm cực kỳ hiếm và chúng ta dễ dàng nhận ra bởi vì nó có đáy tương đối phẳng, góc cạnh vuông vức và phần bản lề được thiết kế khác biệt nằm hẳn ở bên ngoài. Sở dĩ nó có tên gọi là Tall là bởi vì nó có chiều cao lớn hơn những chiếc bật lửa Zippo bây giờ ¼ và được xem là mẫu bật lửa cao nhất. Ở Việt Nam, có người còn gọi nó với cái tên là Zippo 3 chấu bởi vì nó có đến 3 chấu bản lề.

Vẻ bên ngoài của chiếc bật lửa này được trang trí với các rãnh ngang dọc độc đáo. Ngọn lửa được cách điệu và trên thân có miếng Metallique. Độ hiểm của mẫu bật lửa Zippo 1932 khiến dân sưu tầm Zippo hãnh diện và rất tự hào nếu sở hữu được nó.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các mẫu bật lửa Zippo Replica được cộng đồng yêu thích nhất. Những mẫu bật lửa Zippo này vô cùng độc đáo mang vẻ ngoài khác biệt và đầy cá tính. Hầu như ai cũng muốn thêm nó vào trong bộ sưu tập của mình để thỏa mãn cái tôi, sở thích đặc biệt của chính mình.


>>>Tham khảo thêm: Lý do gì khiến đàn ông trên toàn thế giới yêu thích bật lửa Zippo?
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA