DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa điện tử hình lá bài có đèn Flash - Sản phẩm đẹp, độc, tiện lợi

07:46 - 18/01/2021

Bật lửa điện tử không chỉ là một sản phẩm công nghệ tiện lợi mà còn là một sản phẩm có rất nhiều mẫu mã độc đáo. Một trong số đó là bật lửa điện tử hình lá bài có đèn Flash. Cùng đọc bài viết này bạn sẽ thấy được những nét độc đáo ở chiếc bật lửa điện tử này.

 Bạn đã bao giờ nhìn thấy chiếc bật lửa điện tử hình lá bài có đèn Flash chưa? Đây là một sản phẩm đẹp, độc, tiện lợi mà khi bạn đừng nên bỏ lỡ khi đang có ý định sắm một chiếc bật lửa điện tử. Đọc bài viết của https://deva.vn/ dưới đây bạn sẽ hiểu hơn về mẫu bật lửa này.

Đặc điểm của bật lửa lá bài có đèn Flash


Đúng như tên gọi, bật lửa điện tử hình lá bài có đèn Flash có hình dáng trông giống như một lá bài Tây thông thường. Ngoài chức năng tạo nguồn lửa có còn được thiết kế thêm đèn Flash. Bạn có thể sử dụng nó như một chiếc đèn pin rất tiện lợi.



Bật lửa điện tử hình lá bài trở nên tiện lợi vô cùng khi có tích hợp với đèn Flash

Đây là loại bật lửa độc lạ với kiểu dáng dạng hình hộp có chiều dài và chiều cao gần giống như kích cỡ của một lá bài Tây bình thường. Trên đầu hộp được thiết kế một cái lỗ nhỏ, đây chính là vị trí lửa thoát ra sau khi được đánh lên. Có những mẫu hai bên bật lửa được làm trong suốt giúp người dùng nhìn thấy rõ các cấu tạo bên trong của sản phẩm.

Trên vỏ bật lửa được trang trí giống các chi tiết như những lá bài thực thụ, dễ khiến người ta thấy đó là một lá bài Tây chứ không nghĩ đó là một chiếc bật lửa điện tử cả.

Cũng như cơ chế tạo lửa của bật lửa điện tử thì bật lửa điện tử hình lá bài có đèn Flash cũng sử dụng nguồn điện được dự trữ ở pin bên trong bật lửa. Khi hết pin, người dùng hoàn toàn có thể sạc bằng cổng USB nằm ở dưới đáy hộp. Đây là sự tiện lợi mà những chiếc bật lửa gas truyền thống không có được.

Ngoài ra, sự tích hợp với đèn Flash đã giúp chiếc bật lửa điện tử hình lá bài trở nên tiện lợi vô cùng với người dùng. Chẳng may bạn phải đi trong đêm tối mà không thể mang theo đèn pin thì có thể dùng chiếc bật lửa này để thay thế rất hữu dụng. Lúc đó việc không dùng lửa mà dùng đèn flash để soi sáng xung quanh vừa giúp tiết kiệm pin lại vừa bảo vệ độ bền cho bật lửa.

Bật lửa điện tử lá bài đèn Flash là món quà tặng độc đáo, tuyệt vời


Với đặc điểm nổi bật của bật lửa điện tử lá bài có đèn Flash đã khiến cho nó trở thành món quà tặng rất thú vị. Nhất là nếu bạn nghĩ đến việc tặng nó cho một chàng trai sành điệu, ưa cái lạ.



Thoạt nhìn chiếc bật lửa như một lá bài thông thường vậy
 
Với công dụng và vẻ đẹp toát ra từ kiểu dáng độc đáo, bắt mắt của nó sẽ làm cho người nhận sẽ rất hài lòng. Không ai ngờ rằng bạn có thể tặng cho họ một chiếc bật lửa điện tử độc, lạ đến vậy. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm hiểu sở thích của người được tặng nếu không muốn bị hiểu lầm hoặc từ chối.

Bật lửa điện tử lá bài đèn Flash là phụ kiện thời trang




Chiếc bật lửa điện tử hình lá bài cũng được dùng như một phụ kiện thời trang

Nhu cầu sở hữu các vật dụng độc, lạ đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Những vật dụng vốn quen thuộc như bút bi, USB, bật lửa… đang ngày càng được sản xuất với nhiều kiểu dáng và chất liệu đa dạng. Nếu như những bút bi, USB được thiết kế tinh tế và đẹp mắt chủ yếu dùng làm quà tặng thì bật lửa, ngoài việc cũng được dùng làm quà tặng ra thì nó cũng được dùng như một phụ kiện giúp làm tôn lên phong cách, sự cá tính cho người sở hữu. Một chiếc bật lửa điện tử lá bài có đèn Flash được nhét trong túi quần Jeans sẽ là dấu hiệu để những người xung quanh nhận ra bạn là một “dân chơi” đậm chất cá tính.

Như vậy, với bài viết này Deva Shop đã giúp bạn đọc hiểu nhiều hơn về mẫu bật lửa điện tử lá bài có đèn Flash. Qua đó, người đọc thấy được mẫu bật lửa điện tử này không chỉ đẹp mà còn rất tiện lợi, có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Với giá thành không quá đắt đỏ thì nó là mẫu bật lửa bạn chớ nên bỏ qua khi đang muốn chọn mua một chiếc bật lửa điện tử độc lạ.

>>>> Xem thêm:   Tổng hợp những lưu ý khi sử dụng tất cả các loại hộp quẹt


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA