DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa Dupont giá rẻ và cách chọn mua

07:56 - 06/10/2020

Dupont là dòng bật lửa rất được ưa chuộng trên thế giới, bắt nguồn từ Châu Âu. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tài chính để sở hữu chiếc bật lửa Dupont chính hãng. Và mua bật lửa Dupont giá rẻ là giải pháp cứu cánh đối với họ. Thế nào là bật lửa Dupont giá rẻ và cách chọn mua như thế nào chính là nội dung sẽ được đề cập tới ở bài viết này.

Cùng với những dòng bật lửa nổi tiếng như Zippo hay Zorro, thì bật lửa Dupont chính hãng luôn là lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng. Tuy nhiên giá tiền của loại bật lửa này không hề rẻ. Vậy nếu bạn sở hữu hầu bao hạn chế thì phải làm sao để vẫn được trải nghiệm bật lửa Dupont? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời nếu đọc bài dưới đây khi viết viết về bật lửa Dupont giá rẻ và cách chọn mua.

1.Bật lửa Dupont giá rẻ là gì?



Mẫu Dupont Hong Kong kẻ chéo
 
Bật lửa Dupont giá rẻ chính là bật lửa Dupont Fake, Dupont Hongkong hay bật lửa Dupont Replica. Tùy từng địa chỉ bán sẽ gọi với tên gọi khác nhau. Đây là loại bật lửa được sản xuất dựa trên cấu trúc của bật lửa Dupont chính hãng với chất liệu rẻ hơn và làm đại trà vì thế giá thành cũng rẻ hơn. Vậy nên ai muốn mua những chiếc bật lửa Dupont vừa độc vừa đẹp lại có giá rẻ hơn bật lửa Dupont chính hãng thì lựa chọn tối ưu là dòng bật lửa giá rẻ này. Kiểu dáng của bật lửa Dupont giá rẻ tương đối đa dạng và phong phú với rất nhiều chủng loại, cùng mức giá thành cũng rất khác nhau. Đương nhiên giá thành cao thì chất lượng sẽ càng cao.

2.Cách chọn mua bật lửa Dupont giá rẻ

Để chọn mua một chiếc bật lửa giá rẻ có chất lượng tốt không phải là điều quá khó nếu bạn nắm được những kinh nghiệm sau:

2.1. Nguồn gốc của bật lửa giá rẻ:



Thiết kế của Dupont giá rẻ rất bắt mắt

Dù có tên gọi là Dupont Hongkong hay là gì thì tất cả hàng bật lửa Dupont giá rẻ đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Dù tinh xảo đến mấy thì những chiếc Dupont giá rẻ không thể sánh ngang với bật lửa Dupont chính hãng tuy nhiên với một mức giá rẻ hơn cả chục lần thậm chí trăm lần thì bật lửa Dupont giá rẻ cũng là một lựa chọn không tồi với những người thích bật lửa. Nếu bạn mua bật lửa Dupont chính hãng thì cũng phải hết sức lưu tâm đến cách phân biệt hàng chính hãng với hàng giá rẻ để mua đúng giá, đúng chất lượng. Vì có những loại giá rẻ được làm rất tinh xảo và nó rất giống hàng thật.

2.2.Chọn dòng hàng hợp lý:


Thường sẽ chia làm 3 phân cấp đối với bật lửa Dupont giá rẻ

  • Bật lửa giống Dupont nhưng chất lượng rất kém, giá chỉ tầm 100-200k. Với loại này thì bạn không cần cân nhắc gì mà hãy bỏ qua luôn, bởi thời gian sử dụng, chất lượng của nó sẽ tỉ lệ thuận với số tiền mà bạn bỏ ra.
  • Bật lửa Dupont Replica - Fake - Hongkong - Korea: giá dao động từ 500.000VNĐ đến hơn 1.000.000VNĐ. Dòng này có chất lượng khá ổn, thiết kế tương đương 90% so với hàng chính hãng, âm thanh đóng- mở nắp rất ổn. Đối với dòng hàng này cần kiểm tra xem lửa có đẹp không, bánh xe đánh lửa có trơn tru không. Đặc biệt chú ý kiểm tra thử xem bơm gas có bị xì gas hay kim bơm có vấn đề gì không.
  • Bật lửa Dupont Super Fake - Super - Super perfect : Dòng này có giá từ 1500.000 VNĐ đến 2.500.000 VNĐ, bao gồm các kiểu dáng đặc biệt đẹp, loại giống bản giới hạn ...Tiền nào của ấy nên dòng này giống 99%, các bộ phận đều được làm vô cùng sắc nét, đẹp, chuẩn. Chất liệu rất ổn và được đóng hộp rất đẹp. Với các dòng này rất ít lỗi thường gặp, tuy nhiên bạn vẫn cứ kiểm tra cơ bản như chiếc bật lửa đó phải chắc chắn, phần nắp và thân không bị lỏng lẻo quá mức, nắp mở không được quá rít.


Mẫu Dupont Super ô vuông logo khiên


2.3. Địa chỉ mua uy tín: 


Những địa chỉ uy tín, thường đầu tư cửa hàng, website, fanpage một cách chu đáo và có thâm niên kinh doanh, được khách hàng đánh giá cao. Bởi nếu có chủ đích lừa đảo thì không thể đầu tư công phu như vậy. Mua ở địa chỉ uy tín, bạn sẽ an tâm về chất lượng, giá cả lẫn các chế độ bảo hành.


Đến đây, bài viết đã gửi đến bạn đọc trọn vẹn nội dung về bật lửa Dupont giá rẻ và cách chọn mua nó. Nếu bạn cũng đang có ý định mua bật lửa dupont giá rẻ chất lượng thì hãy đến với Deva Shop. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối các loại bật lửa chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng vì chất lượng, giá cả lẫn thái độ phục vụ!

>>>>> Tham khảo thêm:  Bật lửa Dupont và lịch sự phát triển

 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA