DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa Zippo classic và những điều cần biết

07:41 - 12/05/2021

Bật lửa Zippo là loại bật lửa có mẫu mã rất đa dạng trong đó dòng Zippo Classic có doanh số bán nhiều nhất. Mời bạn đọc bài viết này để hiểu hơn về dòng bật lửa đó.

 Bật lửa Zippo là sản phẩm bật lửa cao cấp và nổi tiếng trên thị trường bật lửa. Trong đó dòng Zippo Classic được ưa chuộng hơn cả và luôn đạt doanh số bán cao nhất. Vì sao lại thế? Hãy cùng Deva Shop tìm hiểu về dòng Zippo này để tự trả lời câu hỏi ấy!


>>>>> Tham khảo thêm: Bật lửa Zippo khổng lồ - loại bật lửa độc lạ cực chất


1. Bật lửa Zippo classic




Mẫu bật lửa Zippo classic

Ban đầu người phát minh ra chiếc bật lửa Zippo có ý tưởng chế tạo ra chiếc bật lửa tiện dụng, cháy được trong gió và đánh lửa nhạy. Chính vì vậy, những sản phẩm ban đầu không được chú trọng nhiều vào thiết kế vỏ ngoài, mà tập trung vào từng chi tiết của phần ruột để đạt tới sự hoàn hảo. Chính sự đơn giản về hình thức đó cuối cùng lại làm nên sức hút cho những mẫu Zippo Mỹ sau hàng chục năm. Những mẫu đó được gọi với cái tên là Zippo Classic.

Tất cả các mẫu Zippo Classic đều có chất lượng tuyệt vời, lên lửa ổn định và cháy tốt cả khi thời tiết khắc nghiệt như trước gió lớn. Sau này, nhiều mẫu Zippo Classic có cải tiến đôi phần về kiểu dáng, nhưng nhìn chung vẫn giữ nguyên vẻ đẹp cổ điển đơn giản như ban đầu. Vì vậy, mẫu Zippo Classic rất phù hợp cho những ai yêu nét xưa cũ và hoài niệm.

Từ Classic được dịch sang Tiếng Việt có nghĩa là cổ điển nên đúng như tên gọi Zippo Classic gồm những mẫu đơn giản và phổ thông nhất với mọi người. Dòng Zippo Mỹ này thường được làm từ chất liệu: đồng, chrome,... Vỏ của bật lửa thường được làm trơn hoặc nếu có họa tiết thì trang trí rất đơn giản, không có sự chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế như các mẫu Zippo cao cấp.

>>> Hãy tham khảo các sản phẩm khác của chúng tôi: Các sản phẩm phụ kiện Zippo chất lượng, giá rẻ


2. Tại sao dòng Zippo Classic đạt doanh số bán cao?




Tại sao dòng Zippo Classic đạt doanh số bán cao?

Bật lửa Zippo Mỹ rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng, mẫu mã nên có rất nhiều dòng khác nhau nhưng Zippo Classic là dòng được ưa chuộng và bán chạy nhất. Sở dĩ có được điều đó là do:

  • Dòng Zippo Classic chủ yếu là vỏ trơn và có thiết kế đơn giản, hầu hết trên vỏ máy lửa chưa có hình ảnh gì cả. Do đó, người dùng thích mua về để có thể tự do khắc những gì có ý nghĩa tạo lên sự cá nhân hóa trên vỏ máy. Chi phí gia công thêm như thế không cao và người dùng sẽ khắc được rất nhiều thứ như: hình ảnh, chân dung, logo, chữ ký, câu nói yêu thích. Ngoài ra, người dùng thích mua dòng này rồi khắc hình hoặc khắc câu nói ý nghĩa để làm quà tặng ấn tượng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp,...
  • Do thiết kế đơn giản, không quá tốn công trong khâu trang trí, hơn nữa vỏ máy lửa lại được làm từ những nguyên liệu đơn giản nên hầu hết các mẫu Zippo Classic là những mẫu Zippo giá rẻ, bình dân, hợp với túi tiền của nhiều đối tượng. Đây là một trong những lý do chính khiến cho Zippo Classic được bán chạy nhất. Tại Việt Nam, người dùng cũng rất chuộng sử dụng dòng này, chỉ cần trên 500k là người dùng có thể mua được một chiếc Zippo Classic.
  • Các mẫu Zippo Classic đều có tính năng sử dụng đặc trưng của Zippo như: độ bền cao, đánh lửa nhạy, có tính chống gió, âm thanh đóng - mở nắp trong và vang,...
  • Các mẫu Zippo Classic cũng được hưởng chế độ bảo hành trọn đời do Zippo hãng đảm trách.


3. Mua Zippo Classic ở đâu?




Mua Zippo Classic ở đâu?

Ngoài những ưu điểm như đã kể trên, cũng cần nhắc tới nhược điểm của nó đó là do thiết kế trang trí đơn giản nên dòng Zippo Classic không đáp ứng được yêu cầu của những người dùng luôn đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ của sản phẩm. Tuy nhiên, số lượng khách hàng có nhu cầu thế rất ít nên doanh số bán ra của Zippo Classic chính là minh chứng hùng hồn cho thấy người dùng rất ưa chuộng dòng Zippo này.

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản hoặc chỉ cần xài một chiếc bật lửa chất lượng, bền bỉ thì các mẫu Zippo Classic chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sản phẩm này cũng rất phù hợp cho các chàng trai mua để luyện tập múa lửa trong bộ môn Trick Zippo.

Bạn có thể mua sản phẩm này tại Deva Shop với địa chỉ

Website: https://deva.vn/

Địa chỉ:
402 Trần Cung - Bắc Từ Liêm - TP. Hà Nội

Hotline
: 0946620000

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về các mẫu Zippo Classic. Bạn cũng đã tìm được lời giải đáp của mình đồng thời lại biết thêm về một địa chỉ chất lượng cung cấp các sản phẩm Zippo chính hãng. Hy vọng, bài viết sẽ góp phần giúp bạn chọn được mẫu Zippo ưng ý nhất.

>>>>> Bạn không nên bỏ qua: Zippo lọt top 10 thương hiệu hàng đầu của Mỹ

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA