DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Các phương pháp nhận biết bật lửa zippo thật chuẩn nhất

07:42 - 05/08/2021

Bật lửa zippo đang được bán nhiều ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên người chơi bật lửa zippo sẽ cần đến các phương pháp nhận biết bật lửa zippo thật hay giả.

 Đối với một số người chơi bật lửa, chúng ta đều biết rằng zippo đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng đẳng cấp và tinh thần nhân văn sâu sắc. Zippo không còn đơn thuần chỉ là một chiếc bật lửa có thể đứng sừng sững trước gió mà trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người. Đây chính là lý do mà nhiều người yêu thích bật lửa luôn muốn tìm ra phương pháp nhận biết bật lửa zippo thật giả để không phải cầm nhầm đồ giả.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Hướng Dẫn Cách Xem Đời Bật Lửa Zippo Đơn Giản Nhất Từ Các Chuyên Gia


Thành phần cấu tạo nhận biết zippo thật giả




Zippo là biểu tượng của sự sang trọng đẳng cấp và tinh thần nhân văn

Một trong những phương pháp nhận biết bật lửa zippo thật chính là xem cấu tạo chi tiết của một chiếc bật lửa zippo. Thường những chiếc bật lửa zippo thật sẽ được sản xuất theo quy định rất nghiêm ngặt.


Hộp của quẹt zippo


Dễ dàng nhận thấy hộp của quẹt zippo chính hãng sẽ có một miếng ốp bên trong và được phủ một giả nhung đen tuyền. Miếng ốp này giúp cho chiếc zippo được bảo vệ khỏi sự trầy xước và xây xát bên ngoài trong quá trình vận chuyển. Lớp giả nhung này sẽ không có hiện tượng ngả màu vì khi ngả màu, lớp phủ này không còn giá trị bảo vệ chiếc zippo chính hãng được nữa.

Nếu để ý kỹ một xíu chúng ta sẽ thấy được chi tiết chi tiết dù nhỏ nhưng vô cùng tinh tế của nhà sản xuất zippo. Phía sau hộp luôn có mã vạch và trên nắp hộp zippo sẽ có phần hướng dẫn sử dụng được làm bằng giấy xếp gọn gàng. Loại giấy này phải được dùng máy in cực kỳ chi tiết và chất lượng nên sẽ không bao giờ xảy ra tình trạng giấy bị nhăn nheo hay chữ in bị mờ hoặc nhòe.


Ruột của zippo có thông tin chi tiết và rõ nét


Zippo chính hãng được sản xuất và gia công cẩn thận đến từng chi tiết ngay cả từng nét chữ nhỏ nhất. Các thông tin in trên ruột bật lửa xịn của hãng Zippo luôn dễ nhìn và có dòng chữ “ZIPPO Made in U.S.A ở mặt thể hiện tháng và năm sản xuất. Ở chặn xăng dưới góc còn có cả dòng chữ LIFT TO FILL màu đỏ với các nét và khoảng cách đều nhau được đặt theo đúng chiều quy định.

Chiếc zippo chính hãng sẽ có bánh xe đánh lửa là những đường đan chéo nhau để nâng cao khả năng đánh lửa chứ không phải là những đường kẻ đi ngang vô kỷ luật. Phần miếng đồng có độ dày nhất định theo quy định của hãng, có màu vàng đồng đẹp mắt và dòng chữ nổi Zippo USA.



Bộ phận bánh xe của Zippo Mỹ


Bật lửa zippo chính hãng có âm thanh và độ bền vĩnh cửu theo thời gian


Vì được lựa chọn nghiêm ngặt và gay gắt từ khâu chất liệu kim loại để chế tác và thiết kế, nên chiếc zippo thật sẽ có giá trị bền bỉ theo thời gian. Dù cho mẫu zippo cổ ấy được sản xuất ở thời thế chiến thứ hai nhưng đến nay nếu may mắn được vào tay bạn, chúng ta sẽ thấy độ nhạy đánh lửa vẫn không hề thay đổi. Dù cho sức gió có lên đến 40km/h, khi còn nguyên liệu thì chiếc zippo vẫn sẽ bùng lên ngọn lửa sừng sững theo thời gian.

Chiếc bật lửa chính hãng sẽ có âm thanh mở nắp mang tên zippo và không hề thay đổi dù cho có trải qua hàng thập kỷ. Âm thanh mở nắp bật lửa này không bao giờ bị đánh cắp bởi lẽ sẽ không một hãng zippo nhái nào có thể mô phỏng được âm thanh đặc trưng đó.



Chiếc zippo thật sẽ có giá trị bền bỉ theo thời gian

Trên đây là một số phương pháp nhận biết bật lửa zippo thật mà người chơi hệ zippo cần tìm hiểu trước khi muốn sở hữu chiếc bật lửa cao cấp cho riêng mình. Tại shop Deva hiện đang có nhiều mẫu bật lửa cổ và hiện đại mang thương hiệu zippo đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Quý khách có truy cập trang web https://deva.vn/ để tham khảo thêm nhiều sản phẩm của zippo.

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Mách bạn địa chỉ bán bật lửa zippo tại Hà Nội chất lượng

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA