DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Top 7 mẫu Zippo Mỹ cổ được săn đón nhiều nhất hiện nay

13:40 - 05/10/2022

Bạn là dân chơi Zippo chuyên nghiệp? Bạn mới sử dụng Zippo? Hay bạn là người thích sưu tầm những thứ độc đáo và ý nghĩa? Zippo Mỹ cổ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Top 7 mẫu Zippo Mỹ cổ được săn đón nhiều nhất hiện nay

Bạn là dân chơi zippo chuyên nghiệp? Bạn mới sử dụng Zippo? Hay bạn là người thích sưu tầm những thứ độc đáo và ý nghĩa? Bật lửa zippo Mỹ cổ là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu của bạn.

Zippo Mỹ cổ là một chiếc bật lửa Zippo chính hãng mang nhiều ý nghĩa về giá trị, tinh thần và hạnh phúc của người sở hữu nó. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm Zippo. Hãy cùng khám phá 7 mẫu bật lửa Zippo Mỹ cổ đáng sở hữu nhất. Tìm hiểu bật lửa Zippo Mỹ cổ mà khách hàng ngày nay mong muốn tại Deva.vn.

Zippo Mỹ cổ mô tả về chiến tranh Việt Nam

Zippo Mỹ cổ mô tả về chiến tranh Việt Nam

Bật lửa Zippo được đưa về Việt Nam bởi những người lính Mỹ từng tham chiến tại Việt Nam. Cả một chặng đường dài đi nửa vòng trái đất, mang theo chiếc zippo Mỹ cổ về chiến tranh Việt Nam như bùa hộ mệnh, kỷ vật, người bạn thời chiến của lính Mỹ, và còn hơn thế nữa là ý nghĩa sâu sắc và là chứng tích lịch sử của thời đó. 

Nhiều chiếc Zippo thời chiến tranh Việt Nam cũ vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay được nhiều người sưu tầm hơn vì chúng vẫn còn cháy rất tốt. Tuy nhiên, ngày nay còn lại rất ít những chiếc Zippo Mỹ cổ thời chiến tranh Việt Nam chính hãng mà đã bị chuyển thành hàng giả, vì vậy những người mới sưu tầm nên kiểm tra kỹ trước khi mua một chiếc Zippo Mỹ cổ thời chiến tranh Việt Nam.

Zippo Mỹ cổ đích thực và nguyên bản đời 1933

Zippo Mỹ cổ đích thực và nguyên bản đời 1933

Với hơn 80 năm hình thành và phát triển, Zippo không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Nhưng mọi người không bao giờ quên rằng mẫu Zippo đầu tiên đã ra đời.

Đây là những chiếc Zippo được biết đến như là những chiếc Zippo nguyên bản năm 1933. Những mẫu nguyên bản như vậy rất hiếm nên chúng có giá trị rất lớn đối với các nhà sưu tập. Mô hình này có các tính năng lâu đời nhất, chiều cao tối đa và khớp bên ngoài 3 chấu.

Ngày nay, ngay cả khi có tiền của các nhà sưu tập, rất khó để sưu tập một chiếc Zippo nguyên bản 1933, vì vậy người chơi chỉ có thể sở hữu một mẫu Zippo 1932 được tái tạo bởi Zippo.

Zippo Mỹ cổ năm 1954

Zippo Mỹ cổ năm 1954

Zippo Mỹ cổ 1954 chứa các mẫu bật lửa Zippo Mỹ cổ từ năm 1953 đến năm 1955. Hầu hết các mẫu Zippo 1954 được làm bằng thép mạ crôm. Các phiên bản tiếp theo đã được phối lại với vỏ nhẹ hơn. Khi người dùng cầm phiên bản này trên tay, họ có cảm giác vân ngang.

Zippo Mỹ cổ năm 1968

Zippo Mỹ cổ năm 1968

Một chiếc Zippo năm 1968 có khắc hình một người lính Mỹ khi khắc biểu tượng, và dòng chữ giờ đây mang ý nghĩa lịch sử hơn, mang đến cho những người sưu tầm cái nhìn về thời kỳ khắc nghiệt của chiến tranh và những người lính Mỹ buộc phải cầm súng chiến đấu.

Nó gợi cho tôi cảm xúc của Những người lính Mỹ may mắn trở về Mỹ đoàn tụ với gia đình cũng mang theo chiếc Zippo 1968 như một vật kỷ niệm thiêng liêng và được coi là vật bảo vệ.

Một vài chiếc Zippo được giải cứu ở Việt Nam vào năm 1968 đang được các nhà sưu tập ở nước ta đánh giá cao. Nó tăng thêm giá trị sưu tầm, nhưng ít người sử dụng nó để bắn hoặc trao đổi.

Zippo Mỹ cổ 1978

Zippo Mỹ cổ 1978

Zippo Mỹ cổ 1978 có biểu tượng dấu gạch chéo sắc nét được khắc trên đế với bốn mảnh cách đều nhau ở hai bên của logo Zippo.

Các phiên bản bật lửa khác nhau của dòng Zippo 1978 có giá trị thẩm mỹ cao đến mức những người sưu tầm rất tự hào khi sở hữu những chiếc bật lửa Zippo như vậy. Nó cho thấy sự khác biệt giữa những người sưu tập Zippo chuyên nghiệp và nghiệp dư.

Zippo Mỹ cổ năm 1984

Zippo Mỹ cổ năm 1984

Có nguồn gốc từ năm 1984, bật lửa Zippo Mỹ cổ có phần đế với sáu gạch chéo ở hai bên của logo Zippo.

Những chiếc Zippo thuộc nhóm này có liên quan đến sự cẩn thận và nhẹ nhàng tinh tế, dẫn đến những chiếc Zippo bền bỉ vẫn được sử dụng rất nhiều cho đến ngày nay. Nhìn chung, thiết kế vỏ hộp đơn giản và không có nhiều điểm bán độc đáo nhưng Zippo chính hãng luôn được yêu thích vì càng cũ thì càng có giá trị.

Zippo Mỹ cổ năm 1989

Zippo Mỹ cổ năm 1989

Các mẫu Zippo 1989 có thể nhận dạng duy nhất bằng gờ dưới, có sự xuất hiện của các chữ cái Latinh cho biết ngày sản xuất, cùng với các chữ số La Mã dùng để chỉ năm sản xuất. Trong các mẫu bật lửa Zippo 1989 thì mẫu bật lửa hoa văn Ý luôn gây được sự chú ý với khách hàng của chúng tôi.

Nhiều mẫu mã được Zippo thiết kế đặc biệt trên vỏ với hoa văn Ý, thêm vào đó là ô trống để người dùng có thể khắc bất cứ thứ gì mình thích, từ đó tạo nên dấu ấn cá nhân cho người sử dụng. Chắc hẳn những người sưu tầm Zippo sẽ khó lòng bỏ qua phiên bản Zippo 1989 này.

Ngày nay, rất khó để mua được một chiếc Zippo Mỹ cổ nguyên bản trong các dòng kể trên. Mặt khác, giá trị của nhà sưu tập cao và các nhà sưu tập chú ý đến họ nhiều hơn. Nếu ai may mắn sở hữu ít nhất một em này thì xin chúc mừng, bạn là một trong số những người may mắn và thượng lưu nhất trong giới sưu tập Zippo!

>>> Xem thêm: Những mẫu Zippo Mỹ cổ tại đây

Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình những chiếc Zippo Mỹ cổ chính hãng chất lượng với giá thành hợp lý nhất hiện nay thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Deva.vn để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ chúng tôi nhé! Trân trọng!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA